Chính sách tiếp nhận & xử lý khiếu nại

Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Yêu Hạt.

I. Tiếp nhận khiếu nại & bảo hành

Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Yêu Hạt.

Đối với các trường hợp bảo hành (nếu có): Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn và làm thủ tục bảo hành.

II. Thời gian xử lý

Thời gian xử lý khiếu nại: tối đa 05 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ cùng trao đổi và thương lượng để tìm giải pháp phù hợp.

III. Thông tin liên hệ